top of page

ఆగస్టు క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ మీటింగ్ గైడ్ లైన్స్ & అజెండా

Updated: Aug 30


ree

నమస్కారం!

పాఠశాల విద్యకు సంబంధించిన ముఖ్యమైన సమాచారం ఇక్కడ ఉంది. ఆగస్టు 30, 2025 (శనివారం) నాడు జరగబోయే క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ మీటింగ్ గురించి వివరాలను తెలుసుకోండి.

క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ మీటింగ్ వివరాలు

ఆగస్టు నెలకు సంబంధించిన ఈ క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ మీటింగ్ ఆగస్టు 30, 2025న మధ్యాహ్నం 1:00 నుండి సాయంత్రం 5:00 వరకు జరుగుతుంది. ఈ సమావేశానికి ప్రభుత్వ, ఎయిడెడ్, KGBV మరియు రెసిడెన్షియల్ పాఠశాలల ఉపాధ్యాయులందరూ తప్పనిసరిగా హాజరు కావాలి.

ముఖ్య సూచనలు

* సమయం: ఉదయం 9:00 నుండి మధ్యాహ్నం 12:00 వరకు మాత్రమే పాఠశాలలు నిర్వహించబడతాయి.

* మధ్యాహ్న భోజనం: మధ్యాహ్న భోజన కార్యక్రమం 11:45 గంటల కల్లా ముగించాలి.

* హాజరు: ఉపాధ్యాయులు మధ్యాహ్నం 1:00 గంటలకు తమ క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్‌కు చేరుకోవాలి. హాజరును మధ్యాహ్నం 1:00 గంటలకు మరియు సాయంత్రం 5:00 గంటలకు ఫేషియల్ రికగ్నిషన్ ద్వారా తప్పనిసరిగా నమోదు చేయాలి.

* హాజరు శాతం: క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ సమావేశాలలో 100% హాజరు ఉండేలా చూసుకోవాలి.

* విద్యార్థుల భద్రత: పిల్లల భద్రతను దృష్టిలో ఉంచుకుని తల్లిదండ్రులకు హాఫ్ డే స్కూల్ గురించి ముందుగానే తెలియజేయాలి.

క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ హెడ్‌మాస్టర్ బాధ్యతలు

క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ హెడ్‌మాస్టర్‌లు ఈ కింది బాధ్యతలను నిర్వర్తించాలి:

* డిజిటల్ మౌలిక సదుపాయాలు, ఇంటర్నెట్ కనెక్టివిటీ మరియు IFP లు సక్రమంగా పనిచేసేలా చూసుకోవాలి.

* SCERT షేర్ చేసిన లింకులలోని కంటెంట్ సరిగ్గా ప్రదర్శించబడుతుందో లేదో నిర్ధారించుకోవాలి.

* టీచర్లకు సరైన వసతి, కూర్చోవడానికి ఏర్పాట్లు, మంచినీరు, పారిశుద్ధ్య సౌకర్యాలు కల్పించాలి.

* 7 మంది సబ్జెక్ట్ వైజ్ స్కూల్ అసిస్టెంట్లను మరియు ఇద్దరు సీనియర్ SGTలను ఫెసిలిటేటర్లుగా గుర్తించాలి.

* సమావేశం ముగియడానికి ముందు టీచర్లు తప్పనిసరిగా ఫీడ్‌బ్యాక్ ఫారం సమర్పించేలా చూడాలి.


నిషేధించిన అంశాలు (Don'ts)

ఈ శిక్షణా కార్యక్రమంలో ఈ కింది కార్యకలాపాలను నిషేధించారు:

* బదిలీలు లేదా పదోన్నతులపై సన్మానాలు చేయడం.

* వ్యక్తిగత పార్టీలు, పుట్టినరోజు వేడుకలు, సైట్ సీయింగ్ వంటివి.

* సర్వీస్ లేదా వ్యక్తిగత విషయాలపై చర్చలు.

* యూనియన్ సమావేశాలపై చర్చలు.

సమావేశం అజెండా

ఈ సమావేశంలో ప్రైమరీ మరియు సెకండరీ ఉపాధ్యాయుల కోసం ప్రత్యేక సెషన్లు ఉన్నాయి.

* మధ్యాహ్నం 1:00 - 2:00: ఉమ్మడి సెషన్, ఇందులో ప్రారంభోపన్యాసం, అజెండా బ్రీఫింగ్, హాజరుపై చర్చ, FA-I పరీక్షల సమీక్ష మరియు సిలబస్ పూర్తిపై సమీక్ష ఉంటాయి.

* మధ్యాహ్నం 2:00 - 3:00: టీచర్ హ్యాండ్‌బుక్, మోడల్ లెసన్స్ మరియు పీర్ గ్రూప్ డిస్కషన్లపై సెషన్.

* ప్రైమరీ టీచర్లకు: 1, 2 తరగతులు మరియు 3-5 తరగతులను బోధించేవారికి వేర్వేరు సెషన్లు ఉంటాయి.

* సెకండరీ టీచర్లకు: సబ్జెక్ట్ వారీగా తెలుగు, హిందీ, ఇంగ్లీష్, గణితం, ఫిజికల్ సైన్స్, బయాలజికల్ సైన్స్, సోషల్ సైన్సెస్, సంస్కృతం, ఉర్దూ మరియు PDs & PETలకు ప్రత్యేక సెషన్లు ఉంటాయి.

* మధ్యాహ్నం 3:00 - 3:15: టీ బ్రేక్.

* మధ్యాహ్నం 3:15 - 4:00: ప్రైమరీ టీచర్లకు FLNపై వీడియో డెమాన్స్ట్రేషన్, సెకండరీ టీచర్లకు SSC పరీక్ష బ్లూప్రింట్‌లపై సెషన్.

* సాయంత్రం 4:00 - 5:00: అసెస్‌మెంట్‌లు, అసెస్‌మెంట్ బుక్‌లెట్‌లు, యాక్షన్ ప్లాన్, బెస్ట్ ప్రాక్టీసెస్ వీడియోలు మరియు ఫీడ్‌బ్యాక్ ఫారమ్ సమర్పణపై చర్చ ఉంటుంది.

ఈ సమావేశం ద్వారా ఉపాధ్యాయులు తమ నైపుణ్యాలను మెరుగుపరుచుకోవడానికి మంచి అవకాశం లభిస్తుంది.


మీ పాఠశాల క్లస్టర్ సమావేశం విజయవంతంగా జరుగుతుందని ఆశిస్తున్నాం!



ఆంధ్రప్రదేశ్, అమరావతిలోని స్టేట్ కౌన్సిల్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషనల్ రీసెర్చ్ అండ్ ట్రైనింగ్ (SCERT) డైరెక్టర్ శ్రీ ఎం. వెంకట కృష్ణ రెడ్డి, ఆగస్టు 30, 2025 (శనివారం) నాడు క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ మీటింగ్‌ నిర్వహించాలని ఆదేశాలు జారీ చేశారు.

ఈ మీటింగ్ గురించి ముఖ్యాంశాలు:


తేది, సమయం మరియు హాజరు:


ఈ మీటింగ్‌ను ఆగస్టు 30, 2025న మధ్యాహ్నం 1:00 గంటల నుండి సాయంత్రం 5:00 గంటల వరకు నిర్వహిస్తారు. 100% హాజరు తప్పనిసరి.


ప్రభుత్వ, ఎయిడెడ్, కస్తూర్బా గాంధీ బాలికా విద్యాలయాలు (KGBV), మరియు రెసిడెన్షియల్ పాఠశాలల ఉపాధ్యాయులందరూ ఈ మీటింగ్‌కు తప్పనిసరిగా హాజరు కావాలి.


పాఠశాల సమయాలు:


ఆగస్టు 30న పాఠశాలలు ఉదయం 9:00 గంటల నుండి మధ్యాహ్నం 12:00 గంటల వరకు మాత్రమే పనిచేస్తాయి.


మధ్యాహ్న భోజనం 11:45 గంటల కల్లా పూర్తి చేయాలి.


అజెండా:


ఈ మీటింగ్‌లో రెండు రకాల అజెండాలు ఉన్నాయి:

ఒకటి.....ప్రాథమిక పాఠశాల ఉపాధ్యాయులకు (1-5 తరగతులు) మరియు మరొకటి ఉన్నత పాఠశాల ఉపాధ్యాయులకు

(6-10 తరగతులు).


ఉమ్మడి సెషన్

(మధ్యాహ్నం 1:00 - 2:00):


హాజరు సమీక్ష, FA-I పరీక్షల ఫలితాల విశ్లేషణ, C, D గ్రేడ్ విద్యార్థుల ప్రగతి కోసం కార్యాచరణ ప్రణాళిక తయారీ, మరియు సిలబస్ పూర్తిపై చర్చ.


ప్రత్యేక సెషన్లు.

(మధ్యాహ్నం 2:00 - 3:00):


'టీచర్ హ్యాండ్‌బుక్' ఎలా ఉపయోగించాలి... మరియు మోడల్ పాఠాలపై చర్చ. ఈ సెషన్‌లో 1-2 మరియు 3-5 తరగతులను బోధించే ఉపాధ్యాయులకు వేర్వేరు సెషన్లు ఉంటాయి.


సెషన్ 3.


(మధ్యాహ్నం 3:15 - 4:00):

ప్రాథమిక ఉపాధ్యాయులకు FLNపై వీడియో ప్రదర్శన మరియు చర్చ, మరియు సెకండరీ ఉపాధ్యాయులకు SSC పరీక్ష బ్లూప్రింట్‌ల గురించి చర్చ.


సెషన్ 4.

(సాయంత్రం 4:00 - 5:00):


అసెస్‌మెంట్‌లు, అసెస్‌మెంట్ బుక్‌లెట్‌పై చర్చ, మరియు తదుపరి నెల లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి కార్యాచరణ ప్రణాళిక.


ముఖ గుర్తింపు (Facial Recognition):


ఉపాధ్యాయుల హాజరును మధ్యాహ్నం 1:00 గంటలకు మరియు సాయంత్రం 5:00 గంటలకు ముఖ గుర్తింపు ద్వారా నమోదు చేస్తారు.


నిషేధించబడిన అంశాలు.


('Don'ts'):


బదిలీలు లేదా పదోన్నతులపై సన్మాన కార్యక్రమాలు, పుట్టినరోజు పార్టీలు, వ్యక్తిగత పర్యటనలు, సైట్ సీయింగ్, వ్యక్తిగత విషయాలు, మరియు యూనియన్ మీటింగ్ చర్చలు వంటివి ఈ సమావేశాల్లో నిషేధించారు.


అధికారుల బాధ్యతలు:


క్లస్టర్ కాంప్లెక్స్ హెడ్‌మాస్టర్:


ఉపాధ్యాయుల 100% హాజరును, డిజిటల్ మౌలిక సదుపాయాల లభ్యతను, మరియు సెషన్ సజావుగా సాగేలా చూసుకోవాలి


అలాగే, ఉపాధ్యాయులు ఫీడ్‌బ్యాక్ ఫారం సమర్పించేలా చూడాలి.


మండల మరియు జిల్లా స్థాయి అధికారులు:


జిల్లా సమగ్ర శిక్షా నుండి ప్రతి క్లస్టర్‌కు ఒక బాధ్యత గల అధికారిని కేటాయించాలి.

వీరు మీటింగ్‌లను పర్యవేక్షించి, మానిటరింగ్ ఫార్మాట్‌ను పూరించాలి.


ఈ సూచనలను కచ్చితంగా పాటించాలని, నిర్లక్ష్యం వహించిన వారిపై కఠిన చర్యలు తీసుకుంటారని ఈ ప్రకటనలో పేర్కొన్నారు.

 
 
 

Comments


bottom of page